Điện thoại hỗ trợ 24/7
0989.222.333

Quy trình đóng gói sản phẩm thiết bị đào tạo TPA

Cập nhật: 21/11/2020 01:27 - Lượt xem: 1123

Ngoài khâu sản xuất lắp ráp sản phẩm, thì khâu đóng gói vận chuyển đến tay khách hàng là một công đoạn vô cùng quan trọng được Công ty cổ phần tự động hóa hết sức quan tâm chú trọng đặc biệt phải đảm bảo an toàn cho sản phẩm, dễ dàng vận chuyển và bảo quản hàng hóa tốt nhất. Cùng tìm hiểu quy trình đóng gói các sản phẩm thiết bị đào tạo của TPA trước khi bàn giao cho khách hàng nhé.

Lợi ích của việc đóng gói sản phẩm

Việc đóng gói hàng hóa giúp bảo vệ sản phẩm tránh khỏi các tác động xấu đến từ môi trường bên ngoài như nước, bụi bẩn…...sản phẩm chứa đựng và gia cố sản phẩm phải đảm bảo chắc chắn, an toàn để tránh khỏi các tác động ngoại lực dẫn đến hư hỏng hoặc biến dạng sản phẩm bên trong.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn được an toàn khi đưa đến tay người tiêu dùng TPA luôn đóng gói cẩn thận và kĩ càng. Bên cạnh đó, trên các bao bì đóng gói cũng được in logo thương hiệu TPA thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Việc ứng dụng một quy trình đóng gói đồng bộ sẽ giúp tối giản hóa quá trình sản xuất, đóng gói, vận chuyển, tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp trong quá trình sản xuất hàng hóa.

Quy trình đóng gói sản phẩm của TPA

Quy định chung về việc đóng gói hàng hóa

Khi đóng gói hàng hóa và đưa vào vận chuyển chuẩn bất kỳ sản phẩm nào quy trình đóng gói sản phẩm, TPA luôn đáp ứng một số quy định chung như sau:

  • Các sản phẩm, hàng hóa trước khi  vận chuyển luôn được TPA đóng gói kỹ càng và được niêm yết cẩn thận bởi các nhân viên đóng hàng chuyên nghiệp. Đồng thời chứa đầy đủ các thông tin từ các loại mặt hàng,.. 
  • Vật chứa (hộp giấy, hộp carton) có đủ độ bền và độ cứng để đảm bảo chịu được các tác động từ môi trường và lực của các thùng hàng khác khi chồng lên nhau.
  • Nếu thùng hàng còn trống, đảm bảo có sử dụng các loại giấy bọt khí, xốp để chèn vào chỗ trống, tránh cho hàng bị va đập và hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Với các mặt hàng không thể tiếp xúc với nước hoặc hơi nước cần phải có túi nilon để đảm bảo hàng hóa được an toàn tránh các trường hợp bất khả kháng xảy ra.

Quy trình đóng gói sản phẩm chuyên nghiệp, chất lượng

Các bước thực hiện trong quy trình

Cách đóng gói sản phẩm sẽ được thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Sau khi sản phẩm được dán đầy đủ các loại tem thông tin hay tem bảo hành, sử dụng 3 lớp túi bóng khí để bọc qua kiện hàng hóa. Nhằm bảo vệ hàng hóa, tránh va đập và hư hại hàng hóa với độ cao tối đa 5m.

Hình ảnh các module được quấn xốp bọc cẩn thận

Bước 2: Sử dụng thùng carton để đóng gói các sản phẩm đã được bọc và chèn giấy chèn, màng xốp hơi vào không gian trống tạo lớp bảo vệ thứ hai cho hàng hóa. Chọn các loại thùng carton chịu lực tốt và chất lượng để bảo vệ hàng hóa tốt hơn.

Trong trường hợp, các sản phẩm có kích thước lớn không đóng được thùng carton thì được quấn (màng chít) màng bọc hàng chuyên dụng để bảo quản sản phẩm tránh bị trầy xước sản phẩm.

Sản phẩm được quấn màng chít để bảo vệ sản phẩm

Bước 3: Bước cuối cùng trong quy trình đóng gói sản phẩm là dán thông tin mã dự án và thông tin về mặt hàng để sau khi vận chuyển bàn giao cho khách hàng có thể phân chia theo sắp xếp khu vực theo đúng các vị trí đã được nhà trường và các đơn vị đối tác quy định. 

Hoàn thành công đoạn đóng thùng

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp, sản suất các phòng thực hành thiết bị đào tạo từ các  dự án lớn nhỏ cho các trường đào tạo dạy nghề trên toàn quốc, với mục tiêu đem đến các sản phẩm tốt nhất đón đầu xu thế công nghiệp hóa, hiện đại hóa với đội ngũ các chuyên viên có nhiều năm nghiệm trong nghiên cứu các giải pháp,sản xuất, lắp ráp cung cấp các thiết bị đào tạo đến nay TPA đã cung cấp thiết bị đào tạo cho hầu hết các trường đào tạo dạy nghề trên toàn quốc đáp ứng nhu cầu dạy và học cho các giảng viên và sinh viên trong nhà trường. Với mục đích cung cấp các sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu thực tế mà các doanh nghiệp đang cần, đến nay TPA đã và đang cung cấp các phòng thực hành thông minh được lập trình kết nối IOT, ứng dụng phần mềm automation audio kết hợp máy tính PLC ứng dụng cho các trường đào tạo dạy nghề chúng tôi cam kết sẽ đem đến các sản phẩm chất lượng đến với khách hàng, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.

—————————————————————–

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT


Địa chỉ trụ sở chính 189 Phan Trọng Tuệ –Thanh Liệt- Thanh Trì – Hà Nội

Hotline: 
1900571582 - Mr. Thưởng 0985.131.868 - Mr. Đạt 0989.222.333

Website: tpa.com.vnhethongdoxe.comtpad.vn,tpa.fas.com.vn