Điện thoại hỗ trợ 24/7
0989.222.333

​Tìm kiếm tài năng trẻ tay nghề Robot Di Động tại Kỳ thi Kỹ năng nghề quốc gia 2020

Cập nhật: 14/10/2020 12:41 - Lượt xem: 1460

Kỳ thi Kỹ Năng Nghề Quốc Gia 2020 – Nghề Robot Di Động được tổ chức ở Hội đồng thi số 1 tại Trường Cao đẳng Cơ Điện Hà Nội (diễn ra từ ngày 05/10/2020 đến ngày 07/10/2020). Với sự hỗ trợ kỹ lưỡng từ ban tổ chức và sự điều phối chặt chẽ của tiểu ban giám khảo robot di động đã giúp kỳ thi mau chóng hoàn thành đúng tiến độ và đạt được nhiều thành tựu mới. Kỳ thi diễn ra sôi nổi và quyết liệt với sự góp mặt tham gia đặc biệt của 12 thí sinh đại diện từ các Trường Cao Đẳng Cơ Điện Hà Nội, Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Quy Nhơn, Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Đồng Nai, Trường Cao Đẳng Nghề Công nghệ cao Hà Nội và Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương.


Các thí sinh tham gia kỳ thi đã hoàn thành xuất sắc các phần thi theo đúng tiến độ trong vòng 3 ngày thi đấu (Từ 5/10 đến 7/10/2020). Kỳ thi nghề Robot Di Động chính thức khép lại và đạt được những thành công rực rỡ sau những tháng ngày phấn đấu rèn luyện của thầy và trò từ đại diện các trường đại học, cao đẳng và trung cấp nghề trên toàn quốc.
Các  thí sinh chụp ảnh cùng các chuyên gia
Trong năm nay, lần đầu tiên nghề Robot di động sử dụng bộ thiết bị Robot Studica tại kỳ thi kỹ năng nghề cấp độ Quốc gia lần thứ 11 năm 2020. Đây cũng là bộ thiết bị robot di động chính thức của hãng Studica được sử dụng trong các cuộc thi robot di động trên toàn thế giới, đặc biệt là các cuộc thi WorldSkillsRobotCup. Bộ thiết bị giúp các thí sinh thành thạo nâng cao kỹ năng tay nghề về thiết kế, lắp ráp, lập trình và vận hành robot trong lĩnh vực nghề robot di động. Bên cạnh đó, thí sinh sẽ làm quen và tiếp cận với đề thi ASEAN SkillsKỳ thi Tay Nghề Thế Giới (WorldSkills) năm 2021 diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc. Theo dự báo của các chuyên gia, trong tương lai, Việt Nam cần đến hàng trăm nghìn cán bộ kỹ thuật có trình độ về tự động hóa và robot khi ngày càng có nhiều ứng dụng liên quan người máy.
Trong kỳ thi này Đại diện Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị tự động hóa, thiết bị đào tạo nghề thông minh đã tham gia với tư cách là giám khảo tham gia hỗ trợ hội đồng thi nhằm đánh giá đúng chất lượng về các kỹ năng chuyên môn và trình độ của các thí sinh.Với mong muốn hướng tới các mục tiêu phát triển, công nhận kỹ năng nghề cho người lao động tay nghề cao, tạo phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp và cơ sở giáo dục nghề nghiệp; nâng cao chất lượng đội ngũ trẻ có kỹ năng nghề đỉnh cao và xuất sắc, có khả năng thích ứng nhanh trong thời đại công nghiệp 4.0, góp phần tăng năng suất lao động, tăng năng lực cạnh tranh và hội nhập Quốc tế về công nghệ, giáo dục nghề nghiệp.

Một số hình ảnh tại Kỳ thi Tay Nghề Quốc Gia năm 2020 – Nghề Robot Di Động

Các  thí sinh chụp ảnh cùng các chuyên gia 

Các  thí sinh chụp ảnh cùng các chuyên gia

Các thí sinh chụp ảnh cùng các đội thi

Các  thí sinh chụp ảnh cùng các đội thi
Các  thí sinh chụp ảnh cùng các đội thi

Phòng thi nghề robot di động

Phần thi lập trình và vận hành robot của các đội thi

Phần thi lập trình và vận hành robot của các đội thi

Phần thi lập trình và vận hành robot của các đội thi

Hình ảnh các đội thi  nghề robot di động

Hình ảnh các đội thi  nghề robot di động

Hình ảnh các đội thi  nghề robot di động

Hình ảnh các đội thi  nghề robot di động

Hình ảnh các đội thi  nghề robot di động

Hình ảnh các đội thi  nghề robot di động

Tham khảo thêm: 
Thiết bị thực hành điện thông minh
Thiết bị thực hành điện thông minh là gì? Lợi ích của thiết bị trong đào tạo
Cấu trúc sản phẩm thiết bị điện thông minh gồm những gì?

—————————————————————–

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT


Địa chỉ trụ sở chính 189 Phan Trọng Tuệ –Thanh Liệt- Thanh Trì – Hà Nội

Hotline: 
1900571582 - Mr. Thưởng 0985.131.868 - Mr. Đạt 0989.222.333

Website: tpa.com.vnhethongdoxe.comtpad.vn,tpa.fas.com.vn