Điện thoại hỗ trợ 24/7
0989.222.333

TPA KÝ HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CÙNG ĐỐI TÁC LEXSOLAR

Cập nhật: 03/07/2019 04:22 - Lượt xem: 1366


Tháng 5 vừa qua, tại trụ sở chính Công ty Cổ phần Tự động hoá Tân Phát (TPA) đã diễn ra buổi gặp gỡ và ký kết thoả thuận hợp tác giữa TPA với đối tác leXsolar (Đức) liên quan tới việc đào tạo về năng lượng tái tạo. Tham dự buổi ký kết có sự góp mặt của Ông Michael Dietrich - CEO Lexsolar, Anh Nguyễn Quốc Đạt - Chủ tịch HĐQT TPA, Anh Đỗ Mạnh Quỳnh – Giám đốc SBU cùng các đại diện lãnh đạo cấp cao của hai bên.

Thiết bị đào tạo về năng lượng tái tạo


TPA - LEXSOLAR: HỢP TÁC ĐỂ THÀNH CÔNG

leXsolar là một công ty công nghệ nổi tiếng thế giới chuyên sản xuất các bộ dụng cụ thực hành thí nghiệm về năng lượng mới. Các sản phẩm của leXsolar luôn đảm bảo về uy tín, chất lượng cao và dịch vụ tốt hướng đến khách hàng.

Có thể thấy mặc dù hiện nay, con người đang sử dụng rất nhiều các nguồn nhiên liệu hoá thạch như than đá, dầu mỏ…, tuy nhiên đây lại là nguồn nguyên liệu không bền vững, chúng đang dần cạn kiệt và trong một tương lai gần có thể sẽ không còn đủ để đáp ứng nhu cầu của con người nữa. 

Ngoài ra, thành phần các nguyên liệu này chứa hàm lượng carbon và hydrocarbon cao. Việc sử dụng các nguồn nguyên liệu này là nguyên nhân chính gây ra biến đổi khí hậu và thậm chí làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe con người.

Năng lượng hoá thạch và năng lượng tái tạo
Năng lượng hoá thạch và năng lượng tái tạo


Vì những hậu quả khó lường như vậy nên việc nghiên cứu và sử dụng các nguồn năng lượng mới có khả năng tái tạo như: năng lượng gió, năng lượng mặt trời… là một nhu cầu rất cấp thiết hiện nay. Đây là một nguồn nguyên liệu bền vững và vô tận; ít gây hại tới môi trường; và không tạo ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng và đặc biệt đây là nguồn năng lượng thân thiện, ít gây ảnh hưởng đến sức khoẻ con người.

Từ những ưu điểm vượt trội như vậy dự báo nhu cầu sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo sẽ rất lớn trong tương lai, do vậy nhu cầu về nhân lực của ngành này cũng sẽ ngày một tăng cao. Nắm bắt được những nhu cầu thực tế như vậy, nhằm đón đầu xu thế đào tạo về năng lượng tái tạo, TPA đã ký thoả thuận hợp tác chiến lược cùng đối tác leXsolar. 

TPA - leXsolar: Hợp tác để thành công
TPA - leXsolar: Hợp tác để thành công



Bộ thực hành của leXsolar đưa ra bài học một cách tự nhiên và thực tế nhất về vấn đề của năng lượng tái tạo như: nguyên lý hoạt động, cách thức và khối lượng khai thác... Với những bài học thực hành như vậy sẽ giúp học viên hiểu rõ và cặn kẽ nội dung bài giảng và cũng tạo nhiều hứng thú trong quá trình học tập.

Theo thỏa thuận, hai bên đã cam kết hợp tác chặt chẽ và hỗ trợ nhau tối đa để tạo điều kiện thuận lợi xúc tiến các hoạt động kinh doanh, nhằm mục tiêu nâng cao hiệu quả - khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên theo tiềm năng tại thị trường trong và ngoài nước.

Trên cơ sở các thỏa thuận mang tính nguyên tắc và định hướng, hai bên sẽ xây dựng kế hoạch triển khai các công việc cụ thể, các chương trình hành động, phương án thực thi nhằm đạt được mục tiêu mà hai bên đã thống nhất. TPA cùng Lexsolar cùng khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược, lâu dài giúp nâng cao uy tín và thương hiệu của hai bên.

Việc ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược với leXsolar đã góp phần giúp TPA mở rộng thêm các dòng sản phẩm thiết bị đào tạo dạy nghề với chất lượng cao, đóng góp một phần cho mảng giáo dục đào tạo về năng lượng mới ở Việt Nam.


>> Tham khảo các thiết bị dạy nghề 
Bộ thực hành khí nén cơ bản
Bộ thực hành điện khí nén cơ bản

—————————————————————–

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT


Địa chỉ trụ sở chính 189 Phan Trọng Tuệ –Thanh Liệt- Thanh Trì – Hà Nội

Hotline: 024 3685 7776 - 0985 118 289

Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật

Website: tpa.com.vnhethongdoxe.comtpad.vnmaytudong.net.vn