Điện thoại hỗ trợ 24/7
0989.222.333

Nhà cung cấp thiết bị đào tạo – dạy nghề hàng đầu Việt nam

Cập nhật: 04/05/2020 03:56 - Lượt xem: 1094

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát (TPA) là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất cung cấp các thiết bị đào tạo – dạy nghề hàng đầu tại Việt Nam với phương châm đem đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất giúp cho nhà trường có những bộ thực hành thực tế cung cấp các kiến thức và kỹ năng làm việc cho các em sinh viên khi được đào tạo tại trường.

Các thiết bị theo ngành hiện nay đang được TPA cung cấp bao gồm:

Hình ảnh

Vì sao bạn nên chọn nhà cung cấp thiết bị đào tạo – dạy nghề TPA

TPA là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm với đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu các giải pháp, thiết kế sản xuất thiết bị đào tạo, dạy nghề uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, hiện nay TPA đã cung cấp thiết bị đào tạo cho hàng trăm trường dạy nghề, cao đẳng và đại học trên toàn quốc như: Trường đại học Bách Khoa Hà Nội, Trường đại học bách khoa thành phố Hồ Chí Minh, Trường cao đẳng nghề Sao Đỏ, Trường đại học sư phạm Hà Nội.... Chúng tôi tự hào rằng sản phẩm của chúng tôi đã đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng Chứng chỉ: ISO 9001: 2015, CE 12601: 2001; CE – TCVN5691 đồng thời đóng góp một phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng giáo dục của nước nhà.

Chúng tôi luôn cam kết:

Đến với TPA không chỉ có cơ hội sở hữu các sản phẩm tốt nhất, mà còn được cam kết có những lợi ích to lớn khác như khả năng cung cấp hàng hoá với số lượng lớn, giao hàng đúng thời hạn và các chính sách đãi ngộ khách hàng tận tâm chuyên nghiệp. 
TPA luôn mang lại những giá trị khác biệt, cải tiến sáng tạo định hướng nghề nghiệp trong các lĩnh vực giáo dục, khoa học công nghệ, kỹ thuật điện tử, điện công nghiệp … giúp cho nhà trường định hướng công việc tốt nhất cho các em sinh viên sau khi ra trường. 
Hình ảnh: 
Hình ảnh
>>> Tham khảo các thiết bị dạy nghề 
—————————————————————–

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT


Địa chỉ trụ sở chính 189 Phan Trọng Tuệ –Thanh Liệt- Thanh Trì – Hà Nội

Hotline: 
1900571582 - Mr. Thưởng 0985.131.868 - Mr. Đạt 0989.222.333

Website: tpa.com.vnhethongdoxe.comtpad.vn,tpa-fas.com.vn