Điện thoại hỗ trợ 24/7
0989.222.333

Thiết bị đào tạo về tự động hóa

Cập nhật: 04/05/2020 04:37 - Lượt xem: 1747

Nhờ có công nghệ mà thế giới hiện nay ngày càng phát triển, để bắt kịp xu thế, nước ta đang trong tiến trình thực hiện công nghiệp hoá, hiện đại hoá. Trong sản xuất công nghiệp thì tự động hoá là điều không thể thiếu trong mọi dây chuyền sản xuất, dù là ngành nghề gì thì đều cần đến tự động hoá


Tự động hóa trong môi trường công nghiệp hiện nay

Module đào tạo màn hình giao diện Người - Máy (Cho PLC Omron) TPAD.A6400
Module đào tạo màn hình giao diện Người - Máy (Cho PLC Omron) TPAD.A6400

Tự động hóa có nghĩa là thực hiện một công việc mà không cần đến sự giúp đỡ hay bất kỳ sự can thiệp trực tiếp nào của con người. Những công việc ấy với sự kết hợp của cả một hệ thống bao gồm điện – điện tử và cơ khí sẽ hoàn thành nhiệm vụ đã được lập trình sẵn. 

Đối với bất kỳ ngành sản xuất nào thì Tự động hoá luôn luôn là một giải pháp hiệu quả giúp các công ty tăng cao năng suất lao động cũng như chất lượng các sản phẩm đồng đều. Tự động hoá giúp tiết kiệm sức lao động của người lao động và do đó nó cũng giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho người lao động có thể được hướng dẫn đến một số quá trình làm việc khác.

Trong cùng một ngành công nghiệp các hệ thống tự động có thể thực hiện được công việc của 100 người lao động. Điều này giúp cho các công ty sản xuất tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công chi trả cho người lao động cũng được giảm đi, do đó tiết kiệm được một số tiền từ đó sinh ra nhiều lợi nhuận hơn.
Bộ thí nghiệm thực hành lập trình PLC giám sát và điều khiển hệ thống xử lý quá trình (thiết bị kết nối PC-PLC mô phỏng thời gian thực) IE.A0004
Bộ thí nghiệm thực hành lập trình PLC giám sát và điều khiển hệ thống xử lý quá trình (thiết bị kết nối PC-PLC mô phỏng thời gian thực) IE.A0004


Theo nhận định của các nhà tuyển dụng thì “Tự động hóa” là nhân tố khoa học – công nghệ sẽ thay đổi thị trường lao động trong thời gian tới. Vì thế để theo kịp công nghệ, chúng ta phải đầu tư nhân lực nhiều hơn vào việc học tập, nghiên cứu Tự động hoá. Thay vì đào tạo ra những nhân công có thể bị thay thế bằng công nghệ thì các trường Kỹ thuật và các trường đào tạo nghề đang chuyển hướng tập trung vào đào tạo những nhân lực có thể sử dụng và tạo ra công nghệ. Sau khi kết thúc các khoá học thì các học viên ra trường có thể làm: Kỹ sư ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hoá và có thể xin vào hầu hết các công ty sản xuất công nghiệp với nhiều vị trí đảm nhiệm liên quan. 

Nhìn thấy được tầm quan trọng của việc đào tạo lĩnh vực này, TPA đã nghiên cứu để cung cấp các Mô hình đào tạo Tự động hoá tân tiến trên thị trường. Nhằm đảm bảo các học viên sẽ được học tập trong môi trường tốt và hiệu quả nhất. Các thiết bị đào tạo của TPA đảm bảo có thể giúp các trường xây dựng nôi dung bài giảng với những kiến thức như: 

- Khối kiến thức nền tảng bao gồm khối kiến thức về cơ khí, kiến thức về điện tử, kiến thức về công nghệ thông tin và máy tính. Cơ khí, điện tử, máy tính là những thành phần không thể thiếu trên hệ thống tự động hóa.

- Khối kiến thức về thiết bị tự động: như role, các cảm biến công nghệ cao, các cơ cấu chấp hành, các thiết bị khí nén thủy lực, và các thiết bị liên quan...

- Khối kiến thức về kỹ năng lập trình điều khiển hệ thống trên máy tính PC, trên hệ thống nhúng, FPGA, trên các thiết bị điều khiển chuyên ngành như PLC, ZEN, LOGO… Đặc biệt PLC là thiết bị điều khiển rất phổ biến trong công nghiệp, chuyên sâu về PLC giúp cho người kỹ sư có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp.

Module đào tạo Zen
Module đào tạo Zen
- Khối kiến thức về điều khiển và tự động hóa

- Khối kiến thức về Tự động hoá quá trình sản xuất (tự động hóa chế tạo cơ khí, lắp ráp ô tô, dầu khí, dệt, luyện kim, hoá học, xi măng, chế biến thực phẩm: sữa, bánh kẹo…).

- Khối kiến thức về CAD/CAM/CNC (gia công cơ khí trên máy tự động), gia công khuôn mẫu.

Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát chuyên sản xuất các thiết bị đào tạo cung cấp cho các trường Đại học, cao đẳng, trung cấp nghề như: Thiết bị điện từ dân dụng, đến các thiết bị tự động hóa, các thiết bị điện, điện tử kỹ thuật cao. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm của TPA, hãy truy cập vàowebsite: tpad.vn bạn sẽ được tư vấn kỹ thuật và cung cấp thiết bị tốt nhất.
—————————————————————–

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT

Nhà cung cấp thiết bị đào tạo hàngđầu tại Việt Nam

Địa chỉ trụ sở chính 189 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội

Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật

Website: Tpad.vn

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại