Điện thoại hỗ trợ 24/7
0989.222.333

Thiết bị truyền tải và cung cấp điện

Cập nhật: 21/01/2021 02:49 - Lượt xem: 567

Các Thiết bị đào tạo truyền tải và cung cấp điện do TPA cung cấp giúp đào tạo về nhà máy điện, trạm biến áp, các đường dây tải và các thiết bị khác được nối liền với nhau thành hệ thống làm nhiệm vụ sản xuất, truyền tải, phân phối và cung cấp điện năng đến nơi cần sử dụng cho các trường đào tạo nghề trên toàn quốc 

Thiết bị truyền tải điện là gì 

Thiết bị truyền tải điện là các thiết bị điện có chức năng chính là truyền tải nguồn điện từ trạm điện áp cao thế xuống các trạm biến áp và phân phối đến các mạng điện trong gia đình, nhà xưởng để đảm bảo nhu cầu sử dụng điện của người dân. Là thiết bị điện giúp dòng điện truyền tải điện năng đến nơi tiêu thụ được ổn định.

Thiết bị truyền tải điện gồm những loại nào

Các loại thiết bị điện truyền tải điện năng bao gồm: Mô hình tủ cấp nguồn, mô hình tủ máy cắt , mô hình tủ đo lường, máy biến áp và một số thiết bị khác.

Mô hình tủ cấp nguồn

Mô hình tủ cấp nguồn

Mục đích sử dụng: 

+ Cấp nguồn cho toàn bộ hệ thống.

+ Có khả năng đóng cắt tại chỗ, từ xa.

+ Có chức năng bảo vệ thấp áp, quá áp.

- Nguồn cấp đầu vào: 380VAC/50Hz

- Nguồn cấp đầu ra

Mô hình tủ máy cắt (Tủ máy cắt hạ áp đầu vào)

 Mô hình tủ máy cắt (Tủ máy cắt hạ áp đầu vào)

- Mục đích sử dụng:

+ Nguồn đầu vào cho máy biến áp tăng áp.

+ Có khả năng đóng cắt tại chỗ, từ xa.

+ Có chức năng bảo vệ thấp áp, quá áp.

Mô hình tủ đo lường (Đo lường đầu vào trạm biến áp)

Mô hình tủ đo lường (Đo lường đầu vào trạm biến áp)

- Mục đích sử dụng:

+  Đo lường điện áp, dòng điện trung áp;

+  Đưa tín hiệu dòng áp đến rơ le bảo vệ.

Máy biến áp

Ứng dụng giúp điều chỉnh điện áp phù hợp đảm bảo tính lưu thông các mạch của các bộ phận kết nối bằng mạch điện. Đảm bảo chống lại các nguy cơ hỏa hoạn. Hoàn toàn không nhạy cảm với môi trường khắc nghiệt (ô nhiễm hoặc ngưng tụ). Dễ dàng và nhanh chóng để cài đặt với bảo trì tối thiểu.

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát là đơn vị chuyên cung cấp các mô hình thiết bị truyền tải cung cấp điện, thiết bị thực hành đào tạo uy tín chất lượng cho các trường đào tạo nghề trên toàn quốc. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ đưa các giải pháp tốt nhất, đến với khách hàng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí từ các chuyên gia đầu ngành. Ngoài ra, khi liên hệ với chúng tôi quý khách sẽ có được mức giá tốt nhất đối với từng loại sản phẩm.