Điện thoại hỗ trợ 24/7
0989.222.333

​Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa đáp ứng nguồn nhân lực thời đại 4.0

Cập nhật: 23/02/2022 07:36 - Lượt xem: 781

Trong xu thế hội nhập toàn cầu, nước ta đang bước vào giai đoạn thực hiện công nghiệp hóa hiện đại hóa, bất cứ ngành nghề kỹ thuật nào cũng cần đến tự động hóa. Hiện nay tất cả các trường đào tạo nghề trên toàn quốc cũng đã và đang áp dụng các trương trình đào tạo chuyên sâu về các phương pháp và kỹ thuật sử dụng trong các hệ thống điều khiển tự động.

Phải khẳng định rằng, hệ thống điều khiển và tự động hóa có mặt trong mọi dây chuyền sản xuất của tất cả các ngành kinh tế.
Theo nhận định của nhiều chuyên gia, ngành này luôn có thu nhập cao và không bao giờ sợ thất nghiệp trong hiện tại và cả tương lai.
Đặc biệt, các trường dạy nghề xây dựng Đề án nâng cao chất lượng đào tạo đại học bằng việc tăng cường thực hành thực tế cho sinh viên thông qua hình thức tổ chức đưa sinh viên đi thực tập, rèn nghề tại địa phương, doanh nghiệp, cơ sở nghiên cứu ngoài trường đào tạo.
Qua đó, sinh viên có cơ hội vận dụng kiến thức lý thuyết vào thực tiễn, tăng cường kỹ năng mềm, từ đó nâng cao năng lực, mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên.

Cơ hội việc làm rộng mở

Xu hướng công nghiệp hóa- hiện đại hóa
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang diễn ra trong tất cả các lĩnh vực, các nhà máy sản xuất được đầu tư hiện đại với những dây chuyền tự động hóa ở mức độ cao và tự động hóa hoàn toàn. Từ đó dẫn đến nhu cầu cấp thiết về nguồn nhân lực chất lượng cao có chuyên môn về Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa để làm chủ các dây chuyền sản xuất hiện đại đáp ứng được yêu cầu sản xuất.
Xu hướng công nghiệp hóa- hiện đại hóa

Cơ hội việc làm của các kỹ sư sau khi tốt nghiệp ngành Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa rất rộng mở với nhiều vị trí công việc khác nhau:

- Cán bộ kỹ thuật trong phòng giám sát, điều khiển trung tâm; phòng công nghệ tự động điều khiển các dây chuyền sản xuất tự động trong các nhà máy như: Dây truyền sản xuất xi măng, nhà máy sữa, sản xuất giấy, chế biến thực phẩm, phân bón, khu sản xuất nông nghiệp công nghệ cao…
- Cán bộ quản lý, vận hành, bảo trì các hệ thống tay máy công nghiệp, robot công nghiệp trong các dây chuyền sản xuất tự động.
- Cán bộ kinh doanh, tư vấn kỹ thuật cho các nhà cung cấp dịch vụ và phát triển sản phẩm lĩnh vực điều khiển và tự động hoá trong và ngoài nước.
- Cán bộ nghiên cứu và chuyển giao công nghệ cho các viện nghiên cứu và chuyển giao công nghệ thuộc lĩnh vực điều khiển và tự động hoá.
- Giảng viên, nghiên cứu viên tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, các viện và trung tâm nghiên cứu về lĩnh vực Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa.
- Làm chủ doanh nghiệp trong lĩnh vực Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa.

Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay để được các chuyên gia hàng đầu TPA, công ty tự động hóatrong lĩnh vực tự động hóa sẽ tư vấn các giải pháp về các lĩnh vực kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, tư vấn các giải pháp về thiết bị đào tạo, dạy nghề tại giúp cho các trường đào tạo dạy nghề trên toàn quốc có những trang thiết bị thực hành tốt nhất, đáp ứng nhu cầu dạy và học.

—————————————————————–

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT


Địa chỉ trụ sở chính 189 Phan Trọng Tuệ –Thanh Liệt- Thanh Trì – Hà Nội

Hotline: 
1900571582 - Mr. Thưởng 0985.131.868 - Mr. Đạt 0989.222.333

Website: tpa.com.vnhethongdoxe.comtpad.vn,tpa.fas.com.vn