Phòng thực hành thông minh là gì? Cách thiết kế phòng thực hành thông minh

Cập nhật: 14/10/2020 08:20 - Lượt xem: 1386

Hiện nay việc xây dựng các phòng thực hành thông minh đang được các trường đào tạo, dạy nghề tại Việt Nam đang rất quan tâm, đặc biệt trong thời đại cách mạng 4.0 giúp cho nền giáo dục- đào tạo có cơ hội lớn để tiếp cận nhanh với những tiến bộ mới nhất của khoa học công nghệ, phát huy vai trò trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Để đáp ứng nhu cầu cho các trường đào tạo dạy nghề có đầy đủ cơ sở vật chất đạt chuẩn công nghiệp hiện nay TPA chúng tôi cung cấp các phòng thực hành thông minh đáp ứng được nhu cầu dạy và học cho các trường đào tạo dạy nghề trên toàn quốc được đánh giá rất cao.

Phòng thực hành thông minh là gì?

Phòng thực hành thông minh

Phòng thực hành thông minh là giải pháp tích hợp đầy đủ các công cụ dạy học bao gồm các phần tử phần cứng và phần mềm thông qua các máy tính, màn hình tương tác và các thiết bị thông minh… Máy tính được tích hợp phần mềm Automation audio được ứng dụng rộng rãi trong đào tạo đây là mô hình được ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất áp dụng vào đào tạo giúp các em sinh viên có thể áp dụng được các kiến thức vào thực tiễn sản xuất tại các doanh nghiệp sau khi ra trường.

Việc ứng dụng các phòng thực hành thông minh vào đào tạo giúp tăng sự tương tác giữa các em sinh viên và giáo viên với nhau. Giáo viên có thể điều hành lớp học và giám sát bài học trên máy của học sinh chỉ với một vài thao tác đơn giản trên máy của giáo viên.

Học sinh có thể rèn luyện được các kỹ năng thực hành thông qua các buổi thực hành các thiết bị thực hành điện thông minh. 

Mỗi thiết bị được ứng dụng trong phòng thực hành điện thông minh được Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát cung cấp đều được liên kết từ các phần tử phần cứng, các bộ module tương thích.

Trang thiết bị cho phòng thực hành thông minh

Trang thiết bị cho phòng thực hành thông minh đều do TPA sản xuất, cung cấp, các sản phẩm đều được nghiên cứu ứng dụng vào sản xuất thực tiễn đạt chuẩn công nghệ 4.0  giúp các em sinh viên có thể tiếp cận được các thiết bị và phần mềm đạt chuẩn công nghiệp.

Phòng  thực hành thông minh TPA được thiết kế bao gồm: bàn thực hành, panel thực hành, cơ cấu chấp hành, các bộ động cơ và bàn học lý thuyết, máy tính, cổng kết nối Wifi....được bố trí phù hợp theo các chương trình học và theo các ngành nghề khác nhau theo yêu cầu của nhà trường. 

Phòng  thực hành thông minh TPA được thiết kế bao gồm

Phòng thực hành thông minh TPA cung cấp đây là mô hình sử dụng ứng dụng tiên tiến nhất phục vụ cho việc đào tạo và học tập. Phòng thực hành thông minh TPA hiện nay đang được các nhà trường đào tạo, dạy nghề trên toàn quốc đón nhận và đánh giá rất cao, là đơn vị hàng đầu trong cung cấp các thiết bị đào tạo dạy nghề trên toàn quốc Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát chúng tôi chuyên cung cấp các phòng thực hành thông minh, các thiết bị đào tạo từ các thiết bị đào tạo truyền thống đến các thiết bị đào tạo thông minh với đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm TPA cam kết sẽ đem các sản phẩm chất lượng tốt, giá thành tốt nhất và đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.

Tham khảo thêm: 
Thiết bị thực hành điện thông minh
Thiết bị thực hành điện thông minh là gì? Lợi ích của thiết bị trong đào tạo
Cấu trúc sản phẩm thiết bị điện thông minh gồm những gì?

—————————————————————–

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT


Địa chỉ trụ sở chính 189 Phan Trọng Tuệ –Thanh Liệt- Thanh Trì – Hà Nội

Hotline: 
1900571582 - Mr. Thưởng 0985.131.868 - Mr. Đạt 0989.222.333

Website: tpa.com.vnhethongdoxe.comtpad.vn,tpa.fas.com.vn