Thiết bị thực hành điện thông minh là gì? Lợi ích của thiết bị trong đào tạo

Cập nhật: 27/08/2020 02:05 - Lượt xem: 677

Thiết bị thực hành điện thông minh là sản phẩm được ra đời xuất phát từ nhu cầu của thị trường trong lĩnh vực điện công nghiệp, sản phẩm thiết bị thực hành điện thông minh được tích hợp từ 2 bộ sản phẩm thiết bị đào tạo truyền thống nhằm cung cấp cho nhà trường giúp cho sinh viên có thể học tập, tiếp cận nhanh các kiến thức và có thể ứng dụng các kiến thức đã học vào sản xuất thực tiễn sau khi ra trường. Vậy thiết bị thực hành điện thông minh TPA cung cấp có những lợi ích gì?

Lợi ích của Thiết bị thực hành điện thông minh do TPA cung cấp

Lợi ích của Thiết bị thực hành điện thông minh
Nhằm đáp ứng được các nhu cầu về nhân lực tại các nhà máy, hiểu được các doanh nghiệp đang cần gì ở người lao động và thực trạng đào tạo nghề của các trường đào tạo trên toàn quốc, đội ngũ kỹ sư thuộc công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát đã nghiên cứu các giải pháp, thiết kế các sản phẩm đào tạo thiết bị thực hành điện thông minh vào đào tạo cho các trường đại học, cao đẳng với các lợi ích sau:
- Tìm hiểu sơ đồ nguyên lý, thiết lập thông số thiết bị trên phần mềm Automation studio: sản phẩm được ứng dụng phần mềm Automation studio đây là phần mềm được ứng dụng hàng đầu trong các ngành đào theo tiêu chuẩn thiết kế mạch, mô phỏng và lập tài liệu dự án cho hệ thống điện chất lỏng và các dự án điện do công ty phần mềm Famic Technologies của Canada phát triển. Được ra đời từ năm 1986. Phần mềm mang đến giải pháp đào tạo tổng thể từ thiết kế, mô phỏng và chuyển động và được ứng dụng trong nhiểu lĩnh vực khác nhau như thủy lực, khí nén, điện tử…giúp sinh viên hiểu về luồng chạy mạch điện trong quá trình vận hành thông qua phần mềm.
phần mềm Automation studio

- Mô phỏng mạch, kiểm tra tính đúng đắn nguyên lý thiết kế: thiết bị được thiết kế mô phỏng mạch điện trên màn hình giao diện giúp các giảng viên và sinh viên có thể kiểm tra được độ chính xác trước khi cho sinh viên chạy thực hành trên hệ thống tránh gặp sự cố trong khi thực hành.
Giao diện thực hành mô phỏng mạch điện
- Lắp ráp, bố trí khí cụ điện trên panel thực hành: Sản phẩm được lắp ráp đấu nối từ các module khác nhau, được lắp đặt trên panel thực hành được bố trí trên bàn thực hành sau đấy các module được truyền thông tin thông qua màn hình kết nối chuyển động mô phỏng.
- Bóp cos, đấu nối thiết bị theo nguyên lý thiết kế thực hành đấu nối kiểm tra trên mạch cứng.
- Vận hành, đo kiểm các thông số trên giao diện thực hành:
- Phân tích sự khác nhau giữa các tham số thực tế và tính toán
- Giao diện phần mềm có thể được lỗi trên giao diện của các giáo viên thực hành giúp nâng cao các kỹ năng cho các sinh viên có thể dò tìm và sửa lỗi mạch.
Giải pháp sử dụng

Thiết bị thực hành điện thông minh là sản phẩm mới đã được lắp đặt tại các trường đại học như: Trường đại học công nghệ Bách Khoa, trường đại học Cần Thơ ….được các đánh giá rất cao. Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát chúng tôi tự hàng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các thiết bị đào tạo cho các trường đào tạo trên toàn quốc, với đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu các giải pháp thiết kế thiết bị đào tạo trên toàn quốc chúng tôi cam kết sẽ đem đến các sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý, giao hàng đúng tiến độ.

Tham khảo sản phẩm: 
Thiết bị thực hành điện thông minh
—————————————————————–

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT


Địa chỉ trụ sở chính 189 Phan Trọng Tuệ –Thanh Liệt- Thanh Trì – Hà Nội

Hotline: 
1900571582 - Mr. Thưởng 0985.131.868 - Mr. Đạt 0989.222.333

Website: tpa.com.vnhethongdoxe.comtpad.vn,tpa.fas.com.vn