Cấu trúc sản phẩm thiết bị điện thông minh gồm những gì?

Cập nhật: 14/10/2020 08:22 - Lượt xem: 775

Thiết bị thực hành điện thông minh là sản phẩm được sản xuất, cung cấp bởi Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát, sản phẩm được thiết kế, cấu tạo theo tiêu chuẩn công nghiệp đem lại nhiều lợi ích cho các nhà trường đào tạo, dạy nghề trên toàn quốc. Cấu trúc sản phẩm thiết bị thực hành điện thông minh do TPA cung cấp gồm những gì

Cấu trúc của sản phẩm thiết bị thực hành điện thông minh do TPA cung cấp bao gồm 

Cấu trúc của sản phẩm thiết bị thực hành điện thông minh
1. Cơ cấu gá lắp nhanh quick fix :
Trên mỗi panel thực hành TPA cung cấp các cơ cấu gá lắp nhanh quick fix nhằm giúp cho giảng viên và các sinh viên thực hành có thể gá nhanh các bộ modul lên thanh ray được thiết kế theo tiêu chuẩn DIN, khuôn có độ chính xác cao nên khi lắp các module thực hành lên panel mọi người chỉ cần lắp đúng vị trí theo tài liệu hướng dẫn một cách nhanh chóng mà không phải đi đo đạc và bắt vít như các bộ sản phẩm truyền thống trước kia.
Cơ cấu gá lắp nhanh quick fix
2.Hộp nhôm anode+nắp nhựa:Thông thường học viên sẽ phải chạm vào hộp này rất nhiều để thao tác, những hộp ngoài này thường xuyên bám vân tay và bám bẩn, sản phẩm của TPA được thiết kế nhám phun cát, không bán vân tay, bụi bẩn, tránh trơn tuột rơi hỏng thiết bị , hơn nữa nhám phun cát còn không phản quang, không khiến mắt của người thao tác bị đau mỏi; anod cứng chống xước, giúp sản phẩm luôn bền đẹp.
Hộp nhôm anode+nắp nhựa
3.Cầu đấu nhanh dạng push-in: Được sản xuất và chuẩn theo chương trình Đức, chuẩn công nghiêp, khi sinh viên cắm dây vào đầu nối thì cầu đấu nó sẽ tự giữ, giảm đáng kể thời gian bắt tô-vit, tuốt dây…

Cầu đấu nhanh dạng push-in, Vi xử lý
4. Vi xử lý: Sử dụng chip ARM MCU 32bit, tốc độ xử lý nhanh: 64MHz, không mất thời gian chờ đợi, tiết kiệm thời gian kết nối. Sử dụng Wifi mesh (Wifi mesh về cơ bản là một hệ thống mạng Wifi diện rộng, là tập hợp bởi các thiết bị phát sóng Wifi (có thể là bộ phát sóng access point hay bộ định tuyến router) hoạt động chung với nhau một cách thống nhất) làm giảm thiểu tối đa hiện tượng mất kết nối. Hệ thống được tích hợp sheilding chống nhiễu bởi các yếu tố ngoại vi xung quanh để đảm bảo chất lượng truyền dữ liệu để đảm bảo tối ưu cho thiết bị. 
5. Mạch điện tử: Sử dụng mạch FR04 với công nghệ chống cháy, giảm hỏa hoạn; tích hợp tính năng quét nhanh QR code để định danh các phần tử đấu nối với nhau trên hệ thống phần mềm rút ngắn thời gian khai báo thiết bị khác.
Mạch điện tử, thiết bị chính, antenna
6. Thiết bị chính: Các thiết bị chính được để lộ ra ngoài giúp học viên quan sát được hình ảnh thực tế của thiết bị, dễ dàng tháo lắp, sửa chữa khi thiết bị hỏng, lỗi. Đặc biệt thiết bị mới của TPA được thiết kế lắp đặt theo các tiêu chuẩn của hãng, có thể tháo lắp dễ dàng nên trong có trình sử dụng nếu xảy ra trường hợp bị hỏng hỏng hóc các giáo viên có thể thay thế các bộ phận chi tiết bị hỏng một cách dễ dàng mà không cần phải thay thế cả bộ sản phẩm như các sản phẩm thực hành cơ bản trước kia.
7. Antena:Khuếch đại tín hiệu lên đến 100m rất phù hợp tại lớp học và các hội trường lớn. 
Sản phẩm thiết bị thực hành điện thông minh được TPA nghiên cứu cung cấp các cơ cấu có thể tháo lắp được dễ dàng, đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng, đặc biệt các linh kiện cấu tạo trên sản phẩm được TPA được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghiệp nên trong quá trình sử dụng nếu cần thay thế chi tiết, bộ phận nào trên thiết bị các giáo viên có thể liên hệ với Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát chúng tôi để được cung cấp hoặc liên hệ với các hãng để được cung cấp các module theo yêu cầu. 

—————————————————————–

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT


Địa chỉ trụ sở chính 189 Phan Trọng Tuệ –Thanh Liệt- Thanh Trì – Hà Nội

Hotline: 
1900571582 - Mr. Thưởng 0985.131.868 - Mr. Đạt 0989.222.333

Website: tpa.com.vnhethongdoxe.comtpad.vn,tpa.fas.com.vn