hotline-tuan
Điện thoại hỗ trợ 24/7
0989.222.333

YuMi Robot

Miêu tả:

✔️ Hãng sản xuất: ABB



Yumi robot là robot công nghiệp có 2 cánh tay, đây là robot đầu tiên trên thế giới có khả năng phối hợp, cùng làm việc với con người. Ngoài ra, YuMi được ứng dụng rất nhiều trong mô hình đào tạo nghề tự động hóa trong các trường đại học, cao đẳng, dạy nghề.
Được thiết kế như bản sao của con người, YuMi có cơ thể nhỏ gọn và cánh tay làm bằng magie, mỗi bên có thể chuyển động theo 7 trục, rất mềm dẻo giống con người mà không lấn chiến không gian.
Sở hữu bàn tay linh hoạt cùng hệ thống cấp liệu vạn năng, camera định vị chi tiết cần gắp và công nghệ điều khiển chuyển động hiện đại phù hợp gắp các chi tiết nhỏ.
Điểm cốt lõi của YuMi là sở hữu DNA an toàn. Giống như một cánh tay của con người có một bộ xương được bao phủ bởi cơ bắp như là lớp đệm mềm. Sự sắp xếp này hấp thụ lực của bất kỳ tác động không mong muốn nào với một mức độ rất cao.
YuMi vẫn vô cùng chính xác và nhanh chóng khi trở về cùng một điểm trong không gian lặp đi lặp lại với độ chính xác 0,02mm và di chuyển với vận tốc tối đa 1.500mm/ giây.
Yumi Robot còn được ứng dụng làm thiết bị đào tạo nghề, nâng cao trình độ, tăng khả năng tương tác của sinh viên.


—————————————————————–

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG HÓA ETEK

Địa chỉ trụ sở chính: 189 Phan Trọng Tuệ – Thanh Liệt - Thanh Trì – Hà Nội

Mr. Quỳnh: 0962.704.888 - Mr. Thưởng: 0945.525.520

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về YuMi Robot.