Điện thoại hỗ trợ 24/7
0989.222.333

Ngành cơ điện tử trong tương lai

Cập nhật: 12/11/2020 09:39 - Lượt xem: 1389

Dưới sự ảnh hưởng của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, ngành tự động hóa đang đứng trước bước ngoặt lịch sử, tự động hóa trong sản xuất đang là vấn để tất yếu để giảm nhân công lao động sản xuất, và tăng năng suất, chất lượng sản phẩm. Cũng từ đó đặt ra nhu cầu lớn qua đào tạo nghề cơ điện tử. Để đáp ứng được nhu cầu về nhân lực, cũng như các cơ hội tiếp xúc các sản phẩm ứng dụng trong các doanh nghiệp sản xuất giúp sinh viên nâng cao kỹ năng lao động, tăng tư duy sáng tạo sẽ tạo ra mức thu nhập tăng cao cho các em sinh viên sau khi ra trường.

Tính đến thời điểm hiện nay các sinh viên theo học chuyên ngành cơ điện  tử chiếm tỉ lệ khá cao, đây là ngành được cho là ngành đào tạo then chốt nhất hiện nay.

 

Cơ hội việc làm ngành Kỹ thuật cơ điện tử

Sinh viên tốt nghiệp ngành Kỹ thuật cơ điện tử có thể đảm đương các nhiệm vụ về quản lý kỹ thuật, quản lý sản xuất, các công ty chuyên thiết kế sản xuất thiết bị tự động hóa, dây chuyền tự động  và các nhà máy sử dụng thiết bị tự động để sản xuất hàng tiêu dùng. Cụ thể các vị trí công việc sau:

  • Kỹ sư thiết kế, chuyên vận hành hệ thống phần cứng và phần mềm điều khiển máy móc, thiết bị tự động, hệ thống sản xuất tự động.
  • Chuyên viên tư vấn công nghệ, thiết kế kỹ thuật, lập trình điều khiển, thi công và chuyển giao các dây chuyền, hệ thống tự động, bán tự động tại các công ty, doanh nghiệp về cơ khí, điện và điện tử.
  • Giám đốc kỹ thuật, Trưởng bộ phận kỹ thuật tại các công ty, doanh nghiệp liên quan đến cơ khí, điện tử.
  • Quản lý sản xuất bảo trì, duy tu sản phẩm tại các doanh nghiệp nước ngoài.
  • Cán bộ kỹ thuật cơ điện, phòng điều khiển, phòng công nghệ tự động điều khiển các dây chuyền sản xuất tự động trong các nhà máy như: sản xuất xi măng, nhà máy sữa, sản xuất giấy, phân bón.
  • Cán bộ quản lý chuyên vận hành bảo trì các hệ thống điện tử công nghiệp, robot công nghiệp trong các dây chuyền sản xuất tự động như: Lắp ráp ô tô, robot hàn tự động, robot lắp ráp linh kiện điện tử.
  • Cán bộ kinh doanh tham mưu, tư vấn kỹ thuật cho các nhà cung cấp dịch vụ và phát triển sản phẩm lĩnh vực cơ điện tử trong và ngoài nước.
  • Cán bộ nghiên cứu và chuyển giao công nghệ cho các viện nghiên cứu và chuyển giao công nghệ thuộc lĩnh vực công nghệ cơ điện tử.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, sản xuất, cung cấp các thiết bị tự động hóa, dây chuyền sản xuất tự động cho các nhà máy, thiết bị dạy nghề cho các trường cao đẳng đại học trên toàn quốc uy tín chất lượng,  Ngoài ra TPA còn là nơi thu hút, tiếp nhận các nhân tài thuộc chuyên ngành cơ điện tử tự động hóa, đáp ứng nhu cầu việc làm cho các em sinh viên ngành tự động hóa cơ điện tử sau khi ra trường. 

—————————————————————–


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT

Địa chỉ trụ sở chính 189 Phan Trọng Tuệ –Thanh Liệt- Thanh Trì – Hà Nội

Hotline: 1900.571.582 - Mr. Thưởng 0985.131.868 - Mr. Đạt 0989.222.333

Website: tpa.com.vnhethongdoxe.comtpad.vntpa-fas.com.vn