Điện thoại hỗ trợ 24/7
0989.222.333

Mô hình thực hành điều khiển đèn giao thông

Cập nhật: 11/12/2020 10:58 - Lượt xem: 1095

Nhằm trang bị các kiến thức, kỹ năng nghề cho sinh viên, đồng thời phục vụ giảng dạy các môn học: PLC cơ bản, PLC nâng cao, mạng truyền thông công nghiệp trong ngành Điện công nghiệp, Điện tử công nghiệp, Lắp đặt và điều khiển điện trong công nghiệp Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát chúng tôi cung cấp Mô hình thực hành điều khiển – giám sát hệ thống đèn tín hiệu giao thông cho các trường đào tạo dạy nghề trên toàn quốc được các nhà trường đánh giá rất cao.

Mô hình thực hành điều khiển – giám sát hệ thống đèn tín hiệu giao thông TPA cung cấp




Mô hình thực hành đèn giao thông là mô hình thực hành được TPA ứng dụng sát với thực tế, được sử dụng PLC kết nối phần mềm IOT và mô phỏng hệ thống đèn giao thông kết nối phần mềm Automation Studio ứng dụng các phần mềm mô phỏng. Giúp sinh viên thực hành đầy đủ các bài có tính thực tế như thực hành lập trình đèn giao thông ngã tư, ngã sáu từ lập trình cơ bản đến nâng cao, và lập trình thực tiễn.

Mô hình đèn giao thông được thiết kế với đầy đủ tính năng của hệ thống điều khiển đèn tín hiệu giao thông trong thực tế tích hợp giao diện điều khiển giám sát. Hệ thống được thiết kế theo chuẩn công nghiệp giúp sinh viên có thể ứng dụng làm việc thực tế cho các doanh nghiệp sau khi ra trường.

Mô hình thực hành điều khiển đèn giao thô

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát là đơn vị chuyên cung cấp các mô hình đào tạo, thiết bị đào tạo uy tín chất lượng trên toàn quốc, Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn các giải pháp lắp đặt các phòng đào tạo thực hành đáp ứng nhu cầu thực tế của nhà trường trong giảng dạy. Đáp ứng được nhu cầu cần thiết về  đào tạo nguồn nhân lực cho các ngành nghề đào tạo. 

Tham khảo thêm: 
—————————————————————–

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT


Địa chỉ trụ sở chính 189 Phan Trọng Tuệ –Thanh Liệt- Thanh Trì – Hà Nội

Hotline: 
1900571582 - Mr. Thưởng 0985.131.868 - Mr. Đạt 0989.222.333

Website: tpa.com.vnhethongdoxe.comtpad.vn,tpa.fas.com.vn