Điện thoại hỗ trợ 24/7
0989.222.333

Hội thảo – Triển lãm về máy móc thông minh (Smart Machines)

Cập nhật: 09/11/2018 01:15 - Lượt xem: 854

Sáng 17/04, tại khách sạn Fortuna, Hà Nội, Công ty tự động hóa Tân Phát (TPA) phối hợp với hãng National Instruments (NI) – văn phòng tại Hà Nội tổ chức “Hội thảo và triển lãm về máy móc thông minh (Smart Machines)” nhằm tối ưu hóa hiệu suất công nghiệp với máy móc thông minh và công nghệ tự động hóa công nghiệp tiên tiến.

Hội thảo – Triển lãm về máy móc thông minh (Smart Machines)

Tham dự Hội thảo có phó giám đốc Công ty tự động hóa Tân Phát (TPA) – ông Nguyễn Trọng Thưởng; đại diện hãng NI tại Hà Nội – ông Nguyễn Văn Nghĩa; các chuyên gia, giám đốc, quản lý kỹ thuật, kỹ sư cao cấp, kỹ thuật viên và đặc biệt là các đối tác, khách hàng công nghiệp của TPA (Canon Vietnam, Toyota Vietnam, Denso Vietnam,…).

 Quang cảnh Hội thảo
Quang cảnh Hội thảo


Khách hàng, đối tác của TPA

Khách hàng, đối tác của TPA


Trong hội thảo, Công ty TPA đã đưa ra những giải pháp kết hợp với các tính năng của dây chuyền sản xuất thông minh nhằm tích hợp phân tích xử lý ảnh, điều khiển chuyển động, cánh tay robot, SCADA và truyền thông công nghiệp trên một nền tảng duy nhất. Bên cạnh đó, hội thảo còn giúp các khách mời hiểu về giải pháp giám sát, chẩn đoán sớm tình trạng máy công nghiệp; LabVIEW kết hợp với các hệ thống PLC và truyền thông công nghiệp.

Công ty TPA lên giải pháp kết hợp với thiết bị hãng NI giải quyết các nhu cầu mà khách hàng, đối tác công nghiệp đang quan tâm. Các sản phẩm trưng bày trong triển lãm là những ví dụ điển hình cho sự kết hợp đó, đã giúp khách mời có hình dung rõ ràng hơn về ứng dụng máy móc thông minh trong việc giải các bài toán về hiệu quả sản xuất công nghiệp.



​Khách mời tham quan mô hình
Khách hàng tham quan mô hình

Hội thảo kết thúc với sự chia sẻ và quan tâm của khách mời tới các giải pháp và sản phẩm tự động hóa của TPA và hãng NI. Từ đó giúp tăng cường mối quan hệ giữa Công ty TPA, khách hàng và nhà cung cấp thiết bị.Truy cập website: http://tpa.com.vnhttp://hethongdoxe.comhttp://banhangtudong.vn/; để biết thêm các hoạt động và các sản phẩm của TPA.

—————————————————————–

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT

Nhà cung cấp thiết bị tự động hóa hàng đầu tại Việt Nam

Địa chỉ trụ sở chính 168 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội

Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật

Website:tpu.vnbanhangtudong.comtpa.com.vnhethongdoxe.com

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin đã đăng: