Điện thoại hỗ trợ 24/7
0989.222.333

Đào tạo dạy nghề trong cách mạng công nghiệp 4.0

Cập nhật: 05/12/2020 09:33 - Lượt xem: 525

Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (4.0) đang làm thay đổi kỹ năng nghề nghiệp của nhiều ngành nghề trong nền kinh tế. Xu hướng ứng dụng công nghệ mới trong thực hiện các kỹ năng nghề nghiệp trở nên phổ biến, đòi hỏi các trường đào tạo nghề cần cập nhật chương trình đào tạo theo hướng ứng dụng công nghệ IOT, để đáp ứng yêu cầu đào tạo trong bối cảnh mới Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát chúng tôi đã nghiên cứu, cung cấp ra thị trường các sản phẩm thiết bị đào tạo thông minh ứng dụng đào tạo đáp ứng được nhu cầu thực tế của xã hội. 

Nhiều thay đổi trong kỹ năng nghề nghiệp

Hiện nay các trường đào tạo, dạy nghề trên toàn quốc đã và đang cập nhật ứng dụng các nền tảng công nghệ của cách mạng 4.0 vào đào tao: Sản phẩm đào tạo thực hành được ứng dụng Internet, sử dụng phần mềm Automation audio, điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo, robot, AI, IOT… có thể kết hợp lẫn nhau để tạo ra giải pháp ứng dụng vào đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo của các trường dạy nghề trên toàn quốc. 

Tại sao bạn nên chọn thiết bị đào tạo TPA cung cấp


Thiết bị đào tạo dạy nghề TPA cung cấp

TPA là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu các giải pháp, thiết kế, sản xuất các thiết bị đào tạo- thiết bị dạy nghề cho các trường đào tạo - dạy nghề trên toàn quốc. Với nhiều kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các giải pháp tự động hóa cho các doanh nghiệp sản xuất lớn trên toàn quốc, hiểu được nhu cầu về nhân lực mà các doanh nghiệp đang cần vậy nên TPA đã  nghiên cứu, cập nhật các giải pháp, các mô hình đào tạo robot thông minh, phòng đào tạo thông minh….. ứng dụng cho các trường đào tạo dạy nghề giúp cho các em sinh viên có thể nắm được các kiến thức đã học ứng dụng vào sản xuất thực tế tại các doanh nghiệp sau khi ra trường.  

Tất cả các sản phẩm thiết bị đào tạo của TPA được thiết kế, sản xuất theo chuẩn công nghiệp.

  • Các module được thiết kế lắp đặt theo kích thước chuẩn A4, theo tiêu chuẩn của TPA.
  • Khung nhôm định hình, panel lắp đặt được do TPA tự sản xuất và được sơn tĩnh điện giúp tăng độ thẩm mỹ, chống trầy xước khi các em sinh viên thực hành lắp đặt. 
  • Bề mặt các module được thiết kế bề mặt chống nhám giúp chống lóa, mỏi mắt cho sinh viên khi nhìn nhiều vào các bề mặt thực hành. 
  • TPA luôn cập nhật những công nghệ, ứng dụng các phần mềm chuyên dụng trong đào tạo theo tiêu chuẩn của các nước phát triển được ứng dụng rộng rãi trên thế giới. 
  • Các module đào tạo thực hành do TPA sản xuất cung cấp cho các trường đào tạo dạy nghề có thể được tháo lắp, thay thế dễ dàng vậy nên trong quá trình thực hành nếu xảy ra tình trạng chập cháy các module thực hành do các em sinh viên thực hành thao tác sai,  dẫn đến hỏng hóc thì giáo viên quản lý phòng thực hành đấy có thể thể liên hệ với TPA để cung cấp chi tiết module.

Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn lắp đặt các phòng đào tạo thực hành đáp ứng nhu cầu thực tế của nhà trường trong giảng dạy. Đáp ứng được nhu cầu cần thiết về  đào tạo nguồn nhân lực cho các ngành nghề đào tạo. 

Thiết bị đào tạo dạy nghề TPA cung cấp

Thiết bị đào tạo dạy nghề TPA cung cấp

Thiết bị đào tạo dạy nghề TPA cung cấp


—————————————————————–

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT


Địa chỉ trụ sở chính 189 Phan Trọng Tuệ –Thanh Liệt- Thanh Trì – Hà Nội

Hotline: 
1900571582 - Mr. Thưởng 0985.131.868 - Mr. Đạt 0989.222.333

Website: tpa.com.vnhethongdoxe.comtpad.vn,tpa.fas.com.vn